Báo giá lan can cầu thang kính cường lực

Báo giá lan can cầu thang kính cường lực. Cầu thang lan can kính cường lực là một trong những bộ phận quan trọng không thể nào thiếu của những ngôi nhà hiện đại. Để giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về sản phẩm giá thành cũng như đơn vị cung cấp uy tín. Trong nội dung hôm nay Nội Thất Gia Nguyễn chân trọng giới thiệu đến các bạn bảng giá thi công mẫu lan can cầu thang kính đẹp tại khu vực miền Bắc.

Báo giá lan can cầu thang kính cường lực

Báo giá lan can cầu thang kính cường lực

Tóm tắt nội dung

Những lưu ý bạn nên biết về bảng giá cầu thang lan can kính cường lực

  • Đơn giá của cầu thang kính được đo theo mét dài của tay vịn. Tức là chạy vịn của cầu thang chạy đâu mình sẽ đo đến đó.
  • Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Đơn giá trên đã bao gồm chi phí lắp đặt hoàn thiện.
  • Đơn giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong vòng bán kính >30km.
  • Đơn giá chỉ áp dụng với kính trong khổ 3 mét trên 3 mét sẽ áp với với mức giá kính quá khổ.
  • Ngoài lắp đặt cầu thang kính khách hàng lắp đặt thêm các hạng mục như cửa kính, vách kính, nhôm kính….. sẽ được chiết khấu từ 2 đến 5% tùy theo tổng giá trj của hợp đồng.
  • 100% chủng loại vật tư đúng như trong hợp đồng.

Khi lắp đặt cầu thang kính bạn nên chú ý đều gì ?

Cầu thang kính được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính là phần trụ cầu thang, phần kính và tay vịn. Vậy lựa chọn như nào cho đúng để sản phẩm có chất lượng cao nhất thì chúng ta cùng theo dõi nhé !

Trụ cầu thang kính

  • Như chúng ta cũng biết đối với một ngôi nhà thì phần móng là phần quan trọng nhất. Cầu thang kính cũng vậy phần trụ là phần chịu lực chính cho toàn bộ lan can cầu thang.Ngoài ra chúng còn là điểm liên kết giữa các tấm kính với nhau.
  • Trụ cầu thang có đa dạng mẫu mã như : trụ cao, trụ thấp, trụ gỗ, trụ inox, trụ nhôm, pad inox…. Tùy vào thiết kế cũng như chí phí của gia chủ mà chúng ta lựa chọn loại chân trụ cho phù hợp. Thông thường chúng tôi thường khuyên khách hàng sử dụng chân trụ có chất liệu từ inox để đảm bảo độ bền cũng như thẩm mỹ.
Báo giá lan can cầu thang kính cường lực

Mẫu trụ lan can cầu thang kính cường lực

Tay vịn lan can cầu thang kính

  • Phần tay vịn thông thường chúng ta sử dụng các chất liệu như gỗ, inox, nhựa. Tùy vào lan can kính trong nhà hay ngoài trời mà chúng ta lựa chọn chất liệu cho phù hợp.
  • Tay vịn cầu thang có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau tùy vào sở thích và thiết kế cũng như mức đầu tư mà chúng ta đưa ra lựa chọn cho không gian của mình.

Kính cường lực cầu thang

  • Lan can kính cầu thang chúng ta nên sử dụng kính cường lực vì kính cường lực đảm bảo an toàn và có độ bền cao gấp nhiều làn so với kính thông thường.
  • Đặc biệt khi kính cường lực vỡ sẽ tạo thành những hạt nhỏ , không gây sát thương cho người.
  • Kính cường lực có rất nhiều các kích thước khác nhau : 10, 12, 15,19 ly. Nhưng đối với lan can cầu thang chúng ta chỉ cần sử dụng kính 10 ly vừa đảm bảo tiêu chuẩn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Báo giá lan can cầu thang kính cường lực

Mẫu kính cường lực

Các mẫu trụ cái đẹp

Ngoài ba bộ phân trên thì trụ cái cầu thang kính cũng là bộ phận mà chúng tôi khuyên các bạn nên lắp đặt. Bởi nó đem lại sự hiện đại cũng như bề thế cho ngôi nhà của bạn.

Trước khi gửi đến các bạn bảng giá thi công lan can cầu thang kính thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu cầu thang lan can kính đẹp cao cấp nhất hiện này. Điều này sẽ giúp các bạn không bị nhầm lẫn giữa giá của các mẫu sản phẩm với nhau.

Những mẫu trụ cái cầu thang đẹp nhất hiện nay

Những mẫu lan can cầu thang kính đẹp cao cấp nhất hiện nay

Ngoài những mẫu lan can cầu thang kính bên trên thì chúng tôi còn nhận thi công theo thiết kế cũng như ý thích của chủ nhà. Chỉ cần cho chúng tôi xem hình ảnh hoặc nói cho chúng tôi nhu cầu của các bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Báo giá lan can cầu thang kính cường lực

Mẫu cầu thang kính chân lửng tay vịn gỗ đẹp cao cấp

Cầu thang kính cường lực đẹp

Mẫu cầu thang kính chân gỗ cho không gian hiện đại

Những mẫu cầu thang kính đẹp giá rẻ

Báo giá mẫu lan can cầu thang kính inox đẹp

cầu thang kính đẹp

Mẫu cầu thang kính cong đẹp cao cấp

Mẫu cầu thang kính cường lực đẹp

Mẫu cầu thang kinh chân phổ thông cao cấp

Mẫu cầu thang kính gỗ đẹp

Mẫu cầu thang kính gỗ đẹp

Tham khảo << 25 mẫu lan can cầu thang kính cường lực đẹp nhất hiện nay  >> 

Báo giá lan can cầu thang kính cường lực

Ngoài sản phẩm lan can cầu thang kính chúng tôi còn nhận thi công cửa kính cường lực, cửa nhôm kính, vách kính…. để xem thêm các sản phẩm của chúng tôi các bạn truy cập website :https://gianguyenglass.vn  hoặc thanh menu ở công cụ phía trên.

  • Chúng tôi nhận thi công tại tất cả các tỉnh miền Bắc như :Bắc Ninh, Hà Nam, TPHCM, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc….
  • Tại TPHCM chúng tôi nhận thi công tại tất cả các quận huyện như :Ba Vì, Chương Mỹ,  Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức,  Sóc Sơn,Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà, Đan Phượng, Đông Anh,Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai,Hoàn Kiếm, Long Biên, Nam Từ Liêm

CÔNG TY CỔ PHẦN XD&TM NỘI THẤT GIA NGUYỄN

– Cơ sở chính : Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú –  Phú La –  Hà Đông – HN.
– Cơ sở 2       : Xích Thổ – Huyện Nho Quan -Tỉnh Ninh Bình
– Cơ sở 3       : Gia Lâm – Huyện Nho Quan -Tỉnh Ninh Bình
– MST        : 0108455901
– HOTLINE: 0906.383.369
– Kỹ Thuật 1: 096 157 0000
– Kỹ Thuật 2: 0972 801 380
– Gmail          : congphuc.nhk@gmail.com