Những mẫu trụ cái cầu thang đẹp

Những mẫu trụ cái cầu thang đẹp .Bộ phận cầu thang ngoài chức năng di chuyển và kết nối giữa các tầng với nhau, thì nó còn giữ vai trò trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Nếu bạn là người tinh tế lựa chọn chất liệu cũng như thiết kế cầu thang một cách phù hợp thì ngôi nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng lộng lẫy và thu hút.

Trụ cầu thang là một bộ phận quan trọng nó giữ vai trò là điểm tựa vững chắc cho toàn bộ lan can vừa là bộ phận trang trí nội thất vô cùng tuyệt vời. Chính vì lẽ đó, trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi xin chân thành gửi đến các bạn những mẫu trụ cái cầu thang bằng gỗ đẹp cao cấp nhất hiện nay.

Nhưng mẫu trụ cái cầu thang đẹp

Những mẫu trụ cái cầu thang đẹp

==> Xem ngay những mẫu cầu thang bằng kính cường lực đẹp

Trên thị trường hiện nay, với sự đa dạng của các chất liệu sắt, inox, kính, gỗ… thì chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu trụ cái theo ý thích của mình. Những với kinh nghiệm của chúng tôi ,cũng như con mắt thẩm mỹ của các kiến trúc sư thì có lẽ trụ gỗ là một trong những mẫu sang trọng và hiện đại xứng đáng để bạn lựa chọn nhất.

Để bạn có thể dễ hình dung ngay sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn bộ sưu tập những mẫu trụ gỗ cầu thang đẹp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.các bạn cùng theo dõi nhé !

Tóm tắt nội dung

Những mẫu trụ gỗ đẹp cao cấp nhất hiện nay

Nội Thất Gia Nguyễn chân trọng gửi đến các bạn 3  mẫu trụ gỗ cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay và chúng tôi nghĩ bạn cũng sẽ thích nó.

Kiểu trụ cầu thang tròn

Những mẫu trụ gỗ cầu thang đẹp

Mẫu trụ gỗ cầu thang tròn cho không gian hiện đại

Những mẫu trụ gỗ cầu thang đẹp nhất 2019

Những mẫu trụ tròn đẹp sang trọng

Mẫu trụ gỗ tròn tạo nên sự thanh mảnh, lịch sự phù hợp với mẫu tay vịn tròn hoặc elip… Mẫu trụ này thông thường được làm bằng gỗ Lim Nam Phi.

Mẫu trụ cầu thang vuông

Những mẫu trụ cái cầu thang đẹp

Trụ cái cầu thang vuông

Những mẫu trụ cái cầu thang vuông đẹp nhất 2019

Mẫu trụ cái cầu thang đẹp sang trọng

Mẫu trụ vuông được sử dụng rộng rãi cho những mẫu cầu thang được thiết kế hiện đại. Nó phù hợp với những mẫu tay vịn vuông tạo nên sự chắc chắn, khỏe khoắn cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu trụ cầu thang lục lăng

Những mẫu trụ cái đẹp giá rẻ

Trụ cái lục lăng đẹp nhất cho không gian nhà bạn

Mẫu trụ cái cầu thang đẹp

Trụ cầu thang gỗ kết hợp cùng lan can kính đẹp

Với những thiết kế nhà mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì mẫu trụ này luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo, nó luôn phù hợp với mọi không gian.

Trụ gỗ cầu thang giá bao nhiêu ?

Phần giá thành luôn là vấn đề được chúng ta đặc biệt quan tâm. Ngoài việc để cân đối chi phí chúng ta còn tránh được những đơn vị cung cấp không uy tín và giá cao cắt cổ.

Đối với những mẫu trụ cái cầu thang thông thường có giá từ 2tr8 đến 5tr. Tùy vào mỗi thiết kế mà chúng ta có một mức giá khác nhau. Chi tiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 0906.383.369 để được báo giá và hỗ trợ nhanh nhất.

Cách nhận biết trụ gỗ Lim Nam Phi thật và giả

Cách nhận biết gỗ Lim Nam Phi qua mùi hương từ gỗ

Như chúng ta cũng thấy mỗi một loại gỗ thì đều có một mùi hương đặc trưng riêng của nó. Có ý kiến cho rằng những loại gỗ quý thì có mùi hương rất thơm, tuy nhiên không hẳn là như vậy bởi gỗ Lim Nam Phi lại có một mùi hương rất hắc và khó ngửi. Chính bởi đặc tính này mà chúng ta rất dễ dàng nhận biết được gỗ Lim Nam Phi thật hay giả.

Phân biệt gỗ Lim Nam Phi thật hay giả qua mùi hương

Cách nhận biết gỗ Lim Nam Phi bằng nước vôi trong

Không cần phải am hiểu về gỗ chỉ cần chúng ta lấy một ít nước vôi bôi lên bề mặt của gỗ chưa sơn. Sau đó đợi một tiếng nếu bề mặt gỗ chuyển sang màu thâm đen thì đó là gỗ lim thật. Với cách này chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được đâu là gỗ thật đâu là gỗ giả một các dễ dàng.

Cách nhận biết gỗ Lim Nam Phi bằng dằm gỗ

Cuối cùng để phân biệt được gỗ Lim thật hay giả chúng ta có thể dựa vào dằm gỗ. Đây là một trong những phương pháp khá hiệu quả và nhanh chóng. Như đã nói ở trên gỗ Lim rất chắc chắn và cứng do vậy nên dằm của loại gỗ này cũng rất cứng và sắc. Chẳng may khi bị đâm phải sẽ rất đau và nhói.

Phân biệt gỗ Lim Nam Phi thật giả qua dằm gỗ

Hi vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm cho mình khi lựa chọn gỗ. Tránh lựa chọn phải loại gỗ có chất liệu không tốt.

Kích thước tiêu chuẩn của trụ gỗ cầu thang là bao nhiêu ?

Đối với mẫu trụ gỗ vuông tròn và lục lăng thì chúng ta có rất nhiều các kích thước khác nhau như : thân 14, 16 hay 18….

Thông thường đa số các mẫu cầu thang đều sử dụng mẫu trụ gỗ thân 16. Vừa phụ hợp với thiết kế vừa không làm cầu thang bị thô kệch hay cứng nhắc.

Chúng tôi nghĩ đây cũng là điều quan trọng mà các bạn nên biết, để thiết kế mẫu cầu thang nhà mình được đẹp nhất.

Chúng tôi hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nhà mình.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN !