Tuổi 1987 làm nhà hướng nào là tốt

Tuổi 1987 làm nhà hướng nào là tốt .Như chúng ta cũng biết xây nhà hỏi vợ là hai việc quan trọng nhất trong cuộc đời của một con người. Chính vì vậy mà nó được xem xét và tính toán cụ thể trước khi thực hiện. Chúng ta không thể phủ nhận được yếu tố phong thủy khi làm nhà ở, chính vì thế việc lựa chọn tuổi và hướng xây nhà là vô cùng quan trọng. Bởi nhà đẹp trước tiên phải đúng địa lí thiên văn, phong thủy hữu tình, như vậy thì mới mang đến cho gia chủ mọi sự tốt lành làm tài nhiều lộc.

Vậy với những người sinh năm 1987 chọn hướng nhà như nào là tốt. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Tuổi 1987 làm nhà hướng nào là tốt

Tuổi 1987 làm nhà hướng nào là tốt

Tóm tắt nội dung

Phong thủy hướng nhà ở theo tuổi 1987

Hướng nhà đem lại tài lộc may mắn cho tuổi 1987

  • Năm sinh : 1987 ( Đinh Mão )
  • Mệnh : Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh
  • Ngũ Hành : Lửa trong lò

Hướng nhà tốt cho tuổi 1987

  1. Hướng Nam thuộc Đông Tứ Trạch là một hướng rất tốt
  2. Bắc – Sinh khí đem lại phúc lộc vẹn toàn cho gia chủ
  3. Đông – Diên niên mọi sự đều được bình an vẹn toàn
  4. Nam – Thiên Y được che chở
  5. Đông Nam – Phục vị luôn gặp được sự giúp đỡ

Hướng xấu người sinh năm 1987 nên tránh

  1. Tây Bắc – Họa hại : Nhà có hung khí không tốt
  2. Đông Bắc – Tuyệt mệnh là chết chóc tuyết đối tránh
  3. Tây – Lục sát nhà có sát khí ở không tốt
  4. Tây Nam – Ngũ Qủy làm nhà hướng này sẽ gặp nhiều tai họa, rủi ro cho gia chủ.

Trên đây là những hướng nhà tốt và xấu mà tuổi 1987 nên làm và không nên làm. Ngoài hướng nhà thì hướng cửa , cầu thang và ban thờ cũng được đặc biệt quan tâm. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn hướng các bộ phận chức năng của ngôi nhà sao cho đúng và không phạm vào đại kị.

Lựa chọn hướng các bộ phận chức năng của ngôi nhà cho gia chủ sinh năm 1987

  • Hướng cửa chính : Để đem lại nhiều tài lộc và máy nắm cho người tuổi 1987 thì cửa chính nên bố trí ở hướng Bắc,Đông, Đông Nam là tốt nhất. Tuyệt đối tránh các hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.
  • Vị trí đặt nhà vệ sinh : Để tránh những điều xấu các gia chủ tuổi 1987 nên đặt nhà vị sinh tại các hướng Tây Bắc, Đông Bắc,Tây Nam
  • Ví trí khu bếp : Các gia chủ tuổi Đinh Mão nên đặt nhà bếp ở các cung xấu nhìn về hướng tốt. Nghĩa là bạn nên đặt ở hướng Tây Bắc, Đông Bắc,Tây Nam để trấn được hướng xấu cho ngôi nhà.
  • Hướng tốt đặt ban thờ : Các hướng Bắc, Đông, Đông Nam là rất tốt để đặt ban thờ .
  • Vị trí đặt cầu thang : Cầu thang là nơi mang sinh khí đi khắc các tầng của ngôi nhà. Vì vậy mà chúng ta nên đặt cầu thang tại hướng nhiều sinh khí như Bắc, Đông, Đông Nam. Ngoài ra lan can cầu thang nên chọn màu trong suốt để hài hòa phong thủy với gia chủ, tránh điều không may.
Tuổi 1987 làm nhà hướng nào là tốt

Tuổi 1987 làm nhà hướng nào là tốt

Xem ngay : Những mẫu cầu thang kính cường lực đẹp hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão

Phân tích phong thủy cho người tuổi Đinh Mão khi xây nhà ở

  • Gia chủ mạng Tốn chọn hướng Tốn để làm nhà theo bát quái đồ số thuộc Phục Vị là quẻ Vi Phong Kính. Gia chủ sẽ nhiều của cải và tài lọc may mắn.
  • Gia chủ mạng Tốn nhưng lại chọn hướng Ly ( đó chính là chính Nam) để làm nhà theo bát quái đồ số thuộc Thiên Y quẻ Phong Hỏa Gia Nhân. Nhìn thì thấy hướng nhà này đại cát, nhưng thục tế thì lại kị bởi Thiên Y thuộc sao Cự Môn. Có hại cho nữ tử.
  • Gia chủ mạng tốn chọn hướng Khôn ( Chính là hướng Tây Nam ) để làm nhà. Theo bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Qủy quẻ Phong Địa Quán. Là đại hung, gia đình li tán, không tốt.
  • Gia chủ mạng Tốn chọn hướng Càn (tức là hướngTây Bắc) để làm nhà .Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc . Là thứ hung gia đình hao tốn tiền bạc.
  • Gia chủ mạng Tốn chọn hướng Khảm ( đó là hướng Chính Bắc) để xây nhà đẹp. Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Phong Thuỷ Hoán . Chính là thượng cát, gia đình đại cát, đại phú quý. Là một hướng rất tốt.
  • Gia chủ mạng Tốn chọn hướng Cấn ( chính là hướng Đông Bắc) để xây nhà.Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Phong Sơn Tiệm. Phạm vào tuyệt mạng, đại hung không tốt.
  • Gia chủ mạng Tốn chọn hướng Chấn ( là hướng Chính Đông ) để làm nhà.Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Phong Lôi ích. Thấy thì đẹp nhưng lại kỵ vào vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Chấn thuộc Mộc Kim (Kim khắc Mộc), có hại cho con trai lớn.
  • Gia chủ mạng Tốn chọn hướng Đoài (Là hướng Chính Nam) để làm nhà .Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là Trạch Trung Phu . Là thứ hung không tốt
https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

Những lưu ý về phong thủy nhà ở cho người tuổi Đinh Mão

Cách hóa giải phong thủy nhà ở cho người sinh năm 1987

Theo như lá số của người sinh năm 1987 thì đa số người tuổi Mão khi còn trẻ cuộc sống khấ vất vả, bon chen.

Kiếm được khá nhiều tiền nhưng lại không giữ được do bạn tĩnh phóng khoáng.

Những từ năm 30 tuổi trở đi thì sự nghiệp bắt đầu ổn định, công danh rạng rỡ, được giúp đỡ từ bề trên.

Đặc biệt người tuổi Đinh Mão phần lớn của cải là do mình làm ra, không phải nhờ cậy người khác.

Tuy vậy để giữ được tiền tài khi xây nhà người tuổi Đinh Mão cần bố trí 2 con sư tử ở hai bên cửa chính, để trấn áp những điều xấu đến với gia chủ.

Việc xem phong thủy xây nhà cho tuổi 1987 đã được Nội Thất Gia Nguyễn tìm hiểu và chọn lọc những thông tin chính xác nhát trước khi chia sẻ đến các bạn. Chính vì thế mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm xây dựng tổ ấm cho nhà mình nhé.

Việc sở hữu một ngôi nhà đẹp là ước mơ của tất cả chúng ta , vì vậy mà các bạn cần tính toán thật kĩ thước khi khởi công để tránh những điều không may xảy ra.

Chúng tôi rất vui khi được góp phần tạo nên sự hiện đại và mới mẻ cho ngôi nhà bạn bằng những mẫu lan can cầu thang kính, cửa kính và vách kính, nhôm kính hiện đại và sang trọng cho không gian sống của bạn. Góp phần đem lại sự may mắn và tiếng cười cho gia đình bạn.

Trân trọng cảm ơn !

 

.